Isang Katulad Mo Ang Tulad Ko by Zandro Culiat



Isang Katulad Mo Ang Tulad Ko

Kaninang umaga'y
Aking pinaghandaan
Muling pagkikita 
Sa ating tagpuan

At habang nasa 
Loob ng sasakyan
Ay aking hawak 
Ang iyong larawan

Binabalikan
Pinagmamasdan
Ala-ala ng 
Ating nakaraan

adlib :

Sasakyan ay pinara
Lugar ay narating
Nadarama ko ay
Kakaibang damdamin

Bumungad sa akin
Magagandang tanawin
Binabalot ng
Ulap at hangin

chorus :
Hindi mapipigilan
Ng sinumang tao
Ang magmahal ng 
Isang katulad mo ang tulad ko

Sung and Composed by : Zandro Culiat
Story Behind The Lyrics : Una ay pasasalamat sa ating Panginoon..habang excited ang lahat ng tropa sa 2nd day ng holiday at habang nasa loob ng sasakyan ay umaandar din ang aking imahinasyon,,,at ng marating namin ang lugar kasama ang aking kapatid at pinsan - ito ang aking kathang isip na nabuo.