Bitter Ka Kasi by Butch Valdez



Title: Bitter ka kasi
Artist: Butch Valdez

Noong tayo pa ang saya saya
walang problema, laging nakatawa
bawat sandali,nakangiti
magkasamang magkahawak kamay

pero ngaun wala na tayo
bakit biglang nagkagulo
anu ba ang sinasabi mo na pangit ako
kamukha sanggano at kabayo
pero di naman totoo..

chorus:

bitter ka kasi kaya mo yan sinasabi
akoy sinisisi mo sa'ting pagkalayo
bitter ka kasi kaya mo yan sinasabi
gwapo naman ako't matalino
bitter ka kasi kaya mo yan sinasabi..

noong may kasama ako ito ang sabi mo
ba't sya pa ang pangit pangit nya..
ang payat payat parang poste.
alam mo ba yang sinasabi mo..

repeat chorus:

pwede bang lubayan mo na ako
wag ka nang mangialam sa buhay ko
tapos na tayo, tapos n tayo
itikum mo ang bibig mo.. pwede ba?

repeat chorus:

biter ka kasi kaya mo yan sinasabi
anu man ang problema mo sarilinin mo
wag mo kung idamay sa iyong gulo
ayaw ko narin makitang pagmumukha mo
di ako biter kagaya mo,
wag ka ng makialam sa gusto
wag ka nga, wag k nga

bitter ka kasi kaya mo yan sinasabi
akoy sinisisi mo sating pagkalayo
biter ka kasi

Artist: Butch Valdez
Genre : Acoustic
Story behind the lyrics :  yeah the story behind the lyrics is all about my x-gf!! when we broke up!!