Crush (tagalog labsong) Composed by Zandro Culiat


Pamagat ng kanta : Crush
compose by : zandro culiat
petsa : Nobyembre 14,2012
lokasyon : QGI - Doha,Qatar

Chords : D - A - Bm - G

1
Kapag nakikita ka
Mundo ko ay sumasaya
At pag kausap ka na
Dibdib ko ay kumakaba
oh giliw ko
Sana ay hindi magbago
Nalaman mo
Na ako'y may paghanga sa;yo

2
Wala ng aaminin
Kung halata na rin sa akin
Ano ba ang dapat gawin
Kung puso o isip ang sundin
Dalangin ko
Sana ay magkatotoo
Isang tulad mo ang pinapangarap ko

3
Wala ng aaminin
Kung halata na rin sa akin
Ano ba ang dapat gawin
Kung puso o isip ang sundin
Dalangin ko
Sana ay magkatotoo
Isang tulad mo ang hinahangaan ko

----------stamp and sealed----------
-------alrights reserved 2012------

It's a nice song straight from my heart

medyo masama po ang aking pakiramdam nong tinugtog ko at kinanta ang komposisyong dahil sa ubo at sipon heheh...hanggang ngayon po ay malat pa (paos) kaya hindi napo ako nag-upload ng bago pero yun din po ang kabuuan ng kanta at napadagdag ang huling linya na --Isang tulad mo ang hinahangan ko--
.

marami pong salamat ---- sa susunod po uling taon mga kabayan
--hanggang sa muli po--
ty chip